Tham gia theo

lời mời đặc biệt vào

CỘNG ĐỒNG CỦA NHỮNG NGƯỜI
CHIẾN THẮNG

Tham gia ngay

GIẢI THƯỞNG JACKPOT

 

CHƯƠNG TRÌNH CHO ĐỘI NHÓM

1
Kết nối với nhau
Kết nối và có thu nhập 5% cho tất cả doanh số
2
Càng kết nối nhiều càng thưởng nhiều
Mức thu nhập thu động rộng và xuống sâu (đến 7 tầng/ đời)
3
Kết nối 3 người
Kết nối 3 người bạn tham gia, bạn nhận được thưởng đến 3 tầng
.
 
.
 
7
Kết nối 7 người bạn
Kết nối 7 người bạn tham gia, bạn nhận được thưởng đến 7 tầng

 LỢI NHUẬN TỪ PPC

Tham gia Cổ phiếu điện tử 

Chứng chỉ tham gia cổ phiếu điện tử (PPC)
Số lượng phát hành : 12 triệu PPC
Giao dịch trên sàn dosx.io 
Chủ sở hửu PPC sẽ nhận được ROI
vào hàng tháng trong số 75%

Lợi nhuận ròng của Cộng đồng những người chiến thắng.

 GIÁ PPC KỲ VỌNG

2,000,000 thành viên

Trường hợp chỉ có TV Lite
(50 €), Trích lợi nhuận 40%
triệu euro / 12 triệu PPC
ROI/PPC = 2,5€
 

5,000,000 thành viên

Có cả TV LITE (50 €) /MEGA (250 €)Trích lợi nhuận 40%
750 triệu euro / 12 triệu PPC
ROI/PPC = 62,50€

Giá PPC theo thị trường tự do quyết định, số liệu trên tham khảo theo kỳ vọng
“ROI ĐƯỢC TÍNH MỖI NĂM! Và được trả hàng tháng”

THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG CỦA NHỮNG NGƯỜI CHIẾN THẮNG

Hướng dẫn Đăng ký tài khoản LuckyDozens

Xem Video

Hướng dẫn thay đổi Số của Vé chưa hoạt động

Xem Video

Hướng dẫn rút tiền về ví BTC

Xem Video

Hướng dẫn giao dịch trên DOSX.IO

Xem Video

Chương trình zoom hàng ngày
sẽ bắt đầu trong

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

12022021 là gì?
12022021 là một trò chơi cộng đồng nơi các nhà điều hành cung cấp các trò chơi cho các thành viên chơi cùng. Nó giống như tổ chức cung cấp dịch vụ mà bạn có thể hưởng lợi từ sự may mắn của người chơi.
Tham gia thành viên bao gồm những gì?
Phí tham gia thành viên của bạn bao gồm quyền truy cập vào cộng đồng suốt đời. Ngoài ra, tùy thuộc vào lựa chọn Mega hoặc Lite của bạn, nó bao gồm một dãy số cho trò chơi trong 52 tuần sắp tới, và 364 cơ hội giành được nhiều giải thưởng.
Phí tham gia thành viên là bao nhiêu?
Vé Mega là 250 EUR cho 52 tuần. Vé Lite là 50 EUR cho 52 tuần.
Tôi có cần phải gia hạn mỗi năm không?
Để truy cập vào nền tảng cộng đồng và các lợi ích liên quan đến PPC thì không cần, nhưng để có thể giành được hoặc nhận các lợi ích khác của cộng đồng, bạn cần phải gia hạn phí thành viên của mình sau 52 tuần.
Làm cách nào để chơi Lucky Dozens?
Bạn chọn 7 số (mỗi số từ 1 đến 12). Khi bạn đã thanh toán xong, bạn đang tham gia trò chơi. Lần Rút thăm Chính đầu tiên của bạn sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ sau khi bạn thanh toán và dãy số đã chọn sẽ hoạt động trong 7 ngày liên tục.
Làm thế nào tôi có thể chiến thắng?
Có nhiều cách để giành chiến thắng trong cộng đồng, tùy thuộc vào trò chơi. Trong Lucky Dozens, bạn có thể giành chiến thắng bằng cách dự đoán các con số chính xác của Rút thăm chính. Sau mỗi lần Rút thăm chính, sẽ là Giải may mắn từ đó 12 người ngẫu nhiên sẽ giành được một phần mười hai trong Giải Rút thăm chính đã thắng. Ngoài ra, dựa trên các quy tắc của cộng đồng, trong trường hợp người chiến thắng là người mà bạn đã mời tham gia cộng đồng, bạn sẽ nhận được Chiến thắng Nhóm tương đương 5% tổng số tiền thắng cuộc.
Tôi có thể rút tiền mặt không?
Có, bạn có thể thông qua một quá trình rút tiền. Tất cả các khoản thanh toán ngoài cộng đồng chỉ được thực hiện bằng Bitcoin.
Làm thế nào để tôi thanh toán?
Tùy thuộc vào khu vực mà bạn đang tham gia vào cộng đồng, có thể có nhiều cách để thanh toán nhưng tốt nhất và an toàn nhất là Bitcoin.
Chương trình Người chơi Nhóm (TTP) quản lý các lợi ích như thế nào?
TPP tính đến 7 thế hệ thành viên dựa trên phân cấp lời mời. Có nghĩa là thành viên mà bạn đã mời là thế hệ đầu tiên và thành viên mà anh ấy đã mời là thế hệ thứ hai. TPP sử dụng quy tắc “càng rộng càng sâu” khi xử lý các tính toán về lợi ích của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn đã mời một thành viên vào nhóm của mình, bạn sẽ được hưởng lợi từ 1 thế hệ trong nhóm của mình. Khi bạn đã mời hai người, bạn sẽ nhận được lợi ích từ hai thế hệ và cứ tiếp tục như vậy cho đến bảy thế hệ. Bằng cách mời bảy thành viên mới trở lên, bạn sẽ luôn nhận được những lợi ích tối đa mà TPP có thể mang lại. TPP cũng sử dụng tính năng nén trong quá trình tính toán, nghĩa là chỉ những người đang hoạt động được tính vào. Trong trường hợp ai đó trong nhóm của bạn không còn tham gia trò chơi và do đó không thể giành chiến thắng, hệ thống sẽ bỏ qua thành viên cụ thể đó và chỉ cần tìm kiếm người hoạt động tiếp theo sau cùng hệ thống phân cấp lời mời đó.
PPC là gì?
PPC được rút ngắn từ Chứng chỉ tham gia cổ phiếu điện tử. Nó là một công cụ để nhận một phần hoa hồng của Bể Thưởng. Số lượng hữu hạn 12 triệu PPC đang được lưu hành.
Làm thế nào để PPC tăng giá trị?
Giá trị của PPC được xác định bởi các Thành viên của Cộng đồng. Mua và bán các PPC chỉ có sẵn trong nền tảng Cộng đồng nơi giá trị thị trường được xác định. PPC không có giá trị bên ngoài nền tảng Cộng đồng.
Làm thế nào tôi có thể nhận được các PPC này?
Trong phát hành sớm, bạn có thể mua các PPC này trong các gói đi kèm khi đăng ký cộng đồng. Sau giai đoạn phát hành sớm, bạn vẫn có thể mua các PPC này từ các thành viên khác trong cộng đồng bằng cách sử dụng dịch vụ trao đổi nội bộ do cộng đồng cung cấp. Sàn giao dịch có tại dosx.io